THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

 

Việc giảm béo yêu cầu rất nhiều nỗ lực và công sức, bên cạnh viêc tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lý là một trong những nhân tố giúp quá trình giảm cân, giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Tuy nhiên việc ăn xem ra cũng không đơn giản thế nào, nên ăn những gì và không ăn nhưng gì? Mỗi người lại cso thể trạng khác nhau, bản thân bạn nên ăn như thế nào thì giảm béo mới thành công?

Vậy ăn như thế nào thì hợp lý, những thực phẩm nào NÊN hoặc KHÔNG NÊN dùng trong quá trình giảm béo. Hãy cùng Soheebeauty tìm hiểu nhé! 

Hạn chế sử dụng những loại thực phẩm này khi giảm béo:

Tinh bột: Được xem như thủ phạm gây tăng cân, phương pháp ăn ít tinh bột, ăn nhiều chất xơ hay chất béo đang được ứng dụng ngày càng nhiều hiện nay. Tinh bột nhưng lại đóng vai trò thiết yếu để não bộ hoạt động hiệu quả. Thay vì đó, sử dụng gạo lứt cho bữa ăn thưuong ngày cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào lại không gây tăng cân. Tinh bột có nhiều trong các loại khoai, bánh mì,...

Đồ tráng miệng: Các loại bành ngọt, bánh kem, hoa quả tuy rất ngọn nhưng lại chứa đựng lượng đường dồi giàu, còn có rất nhiều chất béo cùng vô số chất hóa học, gây tăng cân mất kiểm soát. Cắt giảm thói quen ăn những món đó giúp bạn giảm béo hiệu qủa hơn.

Hoa quả sấy khô: Là thức ăn tuyệt vời với lượng dinh dưỡng và vitamin cao, tuy nhiên đây cũng là một trong những thức ăn dễ gây béo phì nhất.

Đồ ăn chiên xào, dầu mỡ: Thức ăn này không nên được khuyến khích cho bất kì đối tượng nào, bởi khi sử dụng thường xuyên có thể gây rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể và nhiều hệ lụy khác nữa.

Thực phẩm giảm giúp giảm béo hiệu quả

Chanh: Chứa nhiều axit và vitaminC, chanh được xem như sự lữa chọn hàng đầu với những người có nhu cầu làm đẹp. Nước chanh có thể giúp thanh lọc cơ thể tốt, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, lọc máu hiệu quả. Uống nước chanh ấm hằng ngày giúp cơ thể hoạt động tốt hơn và tiếp thu dưỡng chất nhanh hơn. Nước chanh cùng với mật ong là lựa chọn tuyệt vời cho việc giảm cân.

Đậu phụ: Là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất. Đạm thực vật có trong đậu phụ giúp nno lâu và còn hỗ trợ đánh tan mỡ thừa ở các vùng hông, vùng bụng hiệu quả. Bạn có thể ăn đậu phụ thay cho các món chính trong bữa ăn để đẩy nhanh quá trình thu gọn vóc dáng của mình nhé!

Yến mạch: Sử dụng yến mạch hằng ngày là sự lữa chọn cực kỳ hợp lý cho người cần giảm béo. Vị tuy nhạt nhưng các dưỡng chất trong đó giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, việc giảm cân hiệu quả hơn vì bạn sẽ không sợ mất kiểm soát và ăn quá nhiều.

Trà xanh: Bản thân trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, vitamin E,... trà xanh giúp thanh lọc cơ thể, nhờ đó cơ thể hoạt dộng hiêu quả hơn, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, ngoài ra dùng trà xanh thường xuyên giúp phòng chống và ngăn chặn bệnh tật.

Các loại hoa quả: Các loại hoa quả chừa nhiều Vitamin A,C,E và chứa nhiều chất xơ giúp giảm béo tốt và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể tốt hơn.

Các loại rau: Rau với lá có màu màu xanh thẫm thể hiện sự dồi dào canxi, chất xơ,... Hãy cắt giảm lượng calo và bổ sung thêm rau cải,.. để cơ thể luôn được đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài ra bạn còn có thể bổ sung protein cho cơ thể với các thực phẩm như: cá, thịt gà,...

Bên cạnh việc ăn uống hiệu quả bạn còn cần lưu ý về chế độ ăn hợp lý. Nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, tạo thói quen để dạ dày không bao giờ cảm giác đói hoặc thèm ăn. Hãy chọn cho mình chế độ ăn phù hợp với chế độ luyện tập để đốt cháy mơ thừa nhiều nhất, các môn thể thao như: gym, dance, yoga,... là nhưng môn thể thao dễ dàng đốt cháy năng lượng nhất.

Những loại thực phẩm ít calo bạn nên lưu ý:

   1. Ức gà

Một miếng ức gà nhỏ chứa lượng calo dồi dào, cung cấp lượng năng lượng lớn có thể duy trì hoạt động hằng ngày. Thêm vào đó nhờ thành phần chất béo khá ít do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm nó sẽ không gây ra lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Thịt gà còn được xem là thịt "gầy", trong số các laoị thịt, thịt gà là ít tăng cân nhất, phù hợp cho người đang giảm béo.

   2. Đậu nành

Uống 100ml sữa đậu nành sẽ cung cấp cho bạn 50 calo, trong đó còn có lượng chất sơ lớn rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Vì thế sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và không còn thèm ăn nhiều nữa. Sữa đậu nành chứa nhiều Vitamin và nhiều loại men rất tốt cho tiêu hóa.

   3. Yến mạch

Chứa lượng lớn chất xơ cho cảm giác no lâu hơn so với khi ăn các lọaị ngũ cốc khác. Các hoạt chất trong yến mạch tham gia vào và hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể. 

Hãy thuộc lòng ngay những thông tin trên, SoheeBeauty chắc chắn rằng công cuộc giảm béo của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều !!!

 


Tin liên quan

18
2020 March

Trị sẹo lõm bằng nghệ đúng cách tại nhà

Trị sẹo lõm bằng nghệ đúng cách tại nhà hiệu quả , làm mờ vết sẹo .....

18
2020 March

Những thực phẩm NÊN và KHÔNG NÊN ăn trong quá trình giảm béo

Việc giảm béo yêu cầu rất nhiều nỗ lực và công sức, bên cạnh viêc tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lý là một trong những nhân tố giúp quá trình giảm cân, giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. 

18
2020 March

8+ Những sai lầm bạn đang mắc phải khi giảm béo

Phần lớn mọi người đang mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình ăn kiêng giảm béo, dẫn đến việc thơi gian tiêu tốn thì nhiều mà hiệu quả lặng chẳng bao nhiêu, đâm ra lãng phí tiền bạc, thời gian mà lại rước thêm mệt mỏi.

18
2020 March

Làm thế nào để xóa sổ vết thâm mụn tại nhà nhanh - an toàn- chỉ trong 1 tuần

Những vết thâm do mụn để lại khiến mặt bạn thiếu sắc, kém tự tin là những nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ từng có mụn. Làm cách nào để chúng biến mất nhanh chóng hãy cùng tham khảo những hướng dẫn dưới đây để có biện pháp hiệu quả và đúng đắn.

Đặt hẹn

1900.6499 ĐĂNG KÝ
X
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHANH
Tư vấn trực tiếp 24/7:
X
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
Tư vấn trực tiếp 24/7:
X

Để lại số điện thoại để được SHOHEE gọi lại ngay

Tư vấn trực tiếp 24/7: