THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO

 

Sẹo rỗ khiến khuôn mặt trở nên kém duyên, là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mong muốn lấy lại làn da căng mịn, không còn vết sẹo là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, điều trị sẹo rỗ ở đâu an toàn, uy tín và hiệu quả nhất là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng các chuyên gia tại Viện chăm sóc sắc đẹp Sohee tìm hiểu vấn đề này .

Sẹo rỗ là gì ?

Sẹo rỗ là hậu quả do di chứng của các tổn thương do mụn, thủy đậu, bỏng da hay do dị ứng. Chúng khiến khuôn mặt xuất hiện những vết lõm có kích thước, hình dáng khác nhau. Những vết lõm này được gọi là sẹo rỗ. Sẹo rỗ thường lành tính, không gây đau nhức, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nhiều người chính vì vậy trở nên e dè, tự ti trong các cuộc giao tiếp.

Điều trị sẹo rỗ ở đâu ?

Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều trung tâm điều trị sẹo ra đời, để đạt kết quả như mong muốn và an toàn trong suốt quá trình điều trị cần tìm hiểu thông tin thật kỹ về chất lượng dịch vụ, công nghệ điều trị đặc biệt là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da liễu, bởi chỉ có họ mới thấu hiểu được tính chất vùng sẹo và đưa ra phương pháp điều trị sẹo rỗ thích hợp.

                                                                                                                     

 

Quy trình điều trị sẹo rỗ tại Sohee:

Với quá trình điều trị sẹo rỗ bằng các công nghệ PRP, Laser, Intensif.... hiện đại và tiên tiến được thực hiện đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Viện chăm sóc sắc đẹp Sohee đã hoàn toàn xóa tan các nỗi lo về sẹo cho phái đẹp.

  • Tiến hành thăm khám và tư vấn, tùy vào tình trạng da bác sĩ sẽ tiến đưa ra phác đồ chính xác cho từng tình trạng sẹo cũng như đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
  • Đối với công nghệ điều trị sẹo được thực hiện cẩn thận và nghiêm ngặt đo lường các bước sóng và tiến hành điều trị, tránh những thương tổn tối thiếu hay bỏng rát và xâm lấn đến các vùng da khác xung quanh.
  • Kết thúc liệu trình, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da sau cho hiệu quả, tư vấn mọi vấn đề bạn quan tâm.

Bạn sẽ thật sự hài lòng với những điều trên bởi kết quả luôn đem đến cho bạn từ khi bắt đầu đến khi kết thúc liệu trình làn da trở nên phẳng mịn nhanh chóng, các dấu hiệu thô ráp, lồi lõm được lấp đầy. Giờ đây bạn có thể sở hữu một làn da căng mượt và hồng hào như mong muốn tưởng chừng như không thể thực hiện được.

Vì sao lựa chọn điều trị sẹo tại Sohee ?

  • Thực hiện quá trình điều trị tối đa 1 lần điều trị, tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.
  • Tự hào có đội ngũ bác sĩ da liễu có bề dầy kinh nghiệm và tính chuyên môn sâu về các tình trạng sẹo nói riêng và các cấn đề về da liễu nói chung.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn quốc tế, nơi bạn có thể xóa bỏ nỗi lo, thoải mái như đang thực hiện quá trình điều trị ngay tại nhà.
  • Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm là tiêu chí hàng đầu giúp khách hàng có thể thoải mái trước và sau thực hiện liệu trình.

 


Tin liên quan

18
2020 March

Trị sẹo lõm bằng nghệ đúng cách tại nhà

Trị sẹo lõm bằng nghệ đúng cách tại nhà hiệu quả , làm mờ vết sẹo .....

18
2020 March

Những thực phẩm NÊN và KHÔNG NÊN ăn trong quá trình giảm béo

Việc giảm béo yêu cầu rất nhiều nỗ lực và công sức, bên cạnh viêc tập thể dục đều đặn, chế độ ăn hợp lý là một trong những nhân tố giúp quá trình giảm cân, giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. 

18
2020 March

8+ Những sai lầm bạn đang mắc phải khi giảm béo

Phần lớn mọi người đang mắc phải những sai lầm cơ bản trong quá trình ăn kiêng giảm béo, dẫn đến việc thơi gian tiêu tốn thì nhiều mà hiệu quả lặng chẳng bao nhiêu, đâm ra lãng phí tiền bạc, thời gian mà lại rước thêm mệt mỏi.

18
2020 March

Làm thế nào để xóa sổ vết thâm mụn tại nhà nhanh - an toàn- chỉ trong 1 tuần

Những vết thâm do mụn để lại khiến mặt bạn thiếu sắc, kém tự tin là những nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ từng có mụn. Làm cách nào để chúng biến mất nhanh chóng hãy cùng tham khảo những hướng dẫn dưới đây để có biện pháp hiệu quả và đúng đắn.

Đặt hẹn

1900.6499 ĐĂNG KÝ
X
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHANH
Tư vấn trực tiếp 24/7:
X
ĐẶT LỊCH TƯ VẤN
Tư vấn trực tiếp 24/7:
X

Để lại số điện thoại để được SHOHEE gọi lại ngay

Tư vấn trực tiếp 24/7: